Xưởng sản xuất trầm sánh

Xưởng sản xuất trầm sánh

Xưởng sản xuất trầm sánh

 

XƯỞNG SẢN XUẤT TRẦM SÁNH

 

 

Nhiều người biết đến Trầm Hương là “vua mùi hương” bởi đặc tính hấp thụ linh khí của trời đất cũng như độ khan hiếm của nó. Thế nhưng để tạo ra từng miếng trầm hương sánh lại là một công đoạn vô cùng điêu luyện bởi những người thợ chuyên nghiệp. Và điều đáng lo là trên thị trường hiện nay rất nhiều thương hiệu sản xuất trầm hương, nhưng để lựa chọn một thương hiệu uy tín thì đó không phải là điều đơn giản.

 

Tổng quan về xưởng sản xuất.

 

Nằm tại tỉnh Đồng Nai gần Tp.HCM , nơi sản sinh nhiều thợ thủ công trầm hương chuyên nghiệp và là  một trong những tỉnh dẫn đầu xu hướng trồng cây dó bầu để lấy trầm. Đó là lý do, chúng tôi chọn Đồng Nai là một địa điểm hợp lý để đặt cơ sở sản xuất.

Với phương châm không sử dụng chất hóa học dùng để ngâm trầm mà thay vào đó là những phương pháp lựa chọn những cây dó cho trầm tốt nhất cũng như chiết suất trầm ra khỏi cây hoàn toàn bằng thủ công. Điều này sẽ giúp cho trầm có mùi hương hoàn toàn tự nhiên, lưu hương vĩnh viễn và không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

 

 

 

 

 

Quy trình sản xuất Trầm Hương sánh.


 

Lựa chọn trầm hương.

Để trầm hương có những hương thơm tự nhiên, chất lượng tốt nên tập trung vào công đoạn lựa chọn những cây dó đạt tiêu chuẩn, cho trầm hương tốt nhất. Bởi nếu như ban đầu chúng ta không có những nguyên liệu tốt nhất thì trầm tạo ra mùi hương không hấp dẫn, hơi cay cay mắt.

Chế tác trầm sánh.

Như đã đề cập ở trên, trong công đoạn chế tác chúng tôi hoàn toàn không dùng đến chất hóa học để ngâm trầm bởi nếu sử dụng hóa chất trong công đoạn này trầm sẽ tỏa ra mùi hương hơi cay cay, gây ảnh hưởng sức khỏe cho người sử dụng và những người xung quanh.

Thay vào đó, là những nghệ nhân chiết suất trầm chuyên nghiệp, chế tác hoàn toàn bằng thủ công để đem đến cho khách hàng những thanh trầm hương tốt nhất và hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

Đóng gói trầm sánh.

Sử dụng chất liệu bao bì đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Quy trình đóng gói khép kín, giúp cho Trầm tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, những nơi ẩm ướt và không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, tồn kho.

Vận chuyển.

Sử dụng những đơn vị vận chuyển được tin cậy nhất hiện nay và tốc độ vận chuyển phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

 

 

 

 

 

Để có một thanh trầm sánh đạt chất lượng cao thì xưởng sản xuất đóng vai trò quan trọng nhất. Tự hào là một trong những xưởng sản xuất đạt chất lượng cao nhất về quy trình lựa chọn nguyên vật liệu đến tay nghề cao của những người thợ thủ công chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm trầm sánh đạt tốt nhất.