Nhang trầm khoanh và sự ưa chuộng của giới trẻ.

Nhang trầm khoanh và sự ưa chuộng của giới trẻ.

Nhang trầm khoanh và sự ưa chuộng của giới trẻ.

 

 

Đã qua rồi cái suy nghĩ những nén nhang trầm chỉ dành cho những người xưa, người hoài cổ hay chỉ dành cho giới quý tộc. Mà ngày nay chúng được sử dụng rất rộng rãi và còn thu hút sự chú ý của giới trẻ nữa chứ. Phải chăng người trẻ bây giờ đã suy nghĩ khác hay nhang trầm có một lực hút của nam châm, hút mọi người lại với nó. Chắc bạn không khỏi tò mò về điều này đúng không nào, hãy cùng Trầm Hương Thiện Thanh khai phá điều bí ẩn nhé!!!

 

 

 

 

 

 

 

Cũng như mọi buổi đi gặp đối tác để ký hợp đồng tại văn phòng của các công ty vận chuyển, mỗi nơi đều gây ấn tượng khác nhau với tôi. Thế nhưng lần này, điều khiến tôi không khỏi ngạc nhiên khi văn phòng của vị giám đốc trẻ ngập tràn mùi nhang trầm. 

Thấy vậy, bèn đánh liều một phen, tôi hỏi vị giám đốc trẻ này: “anh thích ngửi mùi nhang trầm à? Nhiều người nghĩ nhang trầm chỉ nên để không gian nhà ở, nếu có để ở đây thì chỉ thấy người có tuổi dùng thôi à, anh không nghĩ vậy sao?”

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời câu hỏi của tôi kèm với nụ cười haha: “Anh đang nói nhang trầm khoanh Kim Liên này à? Tôi mua dùng ở công ty anh đấy!!! Anh biết không, lúc đầu tôi cũng nghi ngờ nên chỉ mua về dùng thử, ai ngờ đâu nó có mùi hương rất thơm đấy anh ạ. Hình dáng của nhang trầm khoanh này thì nhỏ gọn, tôi có thể để bất kì đâu trong văn phòng này. Đặc biệt mỗi khi tôi áp lực trong công việc mà ngửi thấy mùi này thì tôi lại bình tĩnh hẳn đi và hiệu suất làm việc rất hiệu quả nữa chứ. Tôi còn giới thiệu cho nhân viên của tôi dùng nữa đấy? Anh không tin thì để chút nữa tôi dẫn anh đi dạo một vòng công ty anh sẽ biết ngay.”

Quá đỗi ngạc nhiên vì nhang trầm khoanh Kim Liên của công ty mình vừa mới ra mắt mà đã được sự tin dùng của mọi người, đặc biệt còn là những người trẻ nữa chứ. Nên trong hôm đó tôi liền đưa tin vui này về với các nhân viên trong công ty, mọi người đều vui mừng khi nghe được tin này.

 

 

 

 

 

 

 

Đến đây, chắc bạn đã hình dung ra một phần nào đó tại sao giới trẻ ngày nay lại ưa chuộng dùng nhang trầm rồi chứ. Nhưng những thông tin dưới đây còn sẽ khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa đấy!!!

 

Bạn biết không? Nhang trầm khoanh Kim Liên được sản xuất bởi những người thợ lành nghề cùng nguồn nguyên liệu trầm thiên nhiên không lẫn tạp chất hóa học. Vì vậy mà mùi hương của chúng khi đốt rất dịu nhẹ, thoang thoảng và không bị cay mắt bởi khói nhang. 

 

Theo y học cổ truyền giải thích, mùi hương của nhang trầm giúp giảm căng thẳng, điều hòa tinh thần và còn kích thích mọi người phấn chấn để làm việc tích cực hơn. Nhiều bác sĩ còn khuyên nên đốt nhang trầm trước khi ngủ hay cảm thấy căng thẳng.  

 

Quả thật là một điều thú vị khi khám phá ra một khía cạnh khác của nhang trầm đúng không nào? Cụ thể ở đây là sản phẩm nhang trầm khoanh Kim Liên này. Bạn có muốn biết thêm thông tin sản phẩm này chứ? Hãy click vào link dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm nhé!!!

Link: Tại đây